𝗖𝗔́𝗖 𝗖𝗛𝗨̛́𝗡𝗚 𝗖𝗛𝗜̉ Đ𝗔̣𝗧 Đ𝗨̛𝗢̛̣𝗖 𝗖𝗨̉𝗔 𝗠𝗔𝗠𝗢𝗚𝗢𝗠

𝗖𝗔́𝗖 𝗖𝗛𝗨̛́𝗡𝗚 𝗖𝗛𝗜̉ Đ𝗔̣𝗧 Đ𝗨̛𝗢̛̣𝗖 𝗖𝗨̉𝗔 𝗠𝗔𝗠𝗢𝗚𝗢𝗠

🌟 Mong muốn đem đến những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe của bé, ToBé - nhà NK&PP thương hiệu Mamogom tại thị trường Việt Nam luôn chủ động đưa sản phẩm tới kiểm định tại các tổ chức uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây là cách chúng tôi tạo niềm tin làm cơ sở hợp tác với các NPP, đại lý đồng thời để ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Mamogom cho bé nhà mình.

✅ Đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝗶𝗲̂𝗻 𝗹𝗮̀ 𝘁𝗶𝗲̂𝘂 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗦𝗚𝗦: Là tên viết tắt của Société Générale de Surveillance SA - một công ty đa quốc gia được thành lập năm 1878, có trụ sở tại Thụy Sỹ. SGS hoạt động rộng khắp với mạng lưới gồm 2.600 văn phòng và phòng thí nghiệm trên khắp thế giới.

SGS chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn hàng đầu thế giới. Vì vậy, giấy chứng nhận SGS được coi là cơ sở để người tiêu dùng dựa vào đó chọn ra sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng 🌟

✅ 𝗧𝗵𝘂̛́ 𝗵𝗮𝗶 𝗹𝗮̀ 𝘁𝗶𝗲̂𝘂 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗰𝗵𝗮̂𝘂 𝗔̂𝘂 𝗖𝗘: tên đầy đủ theo tiếng Pháp là Conformité Européenne, đây được coi là tiêu chuẩn khắt khe và khó khăn nhất thế giới. Theo đó, một sản phẩm nếu đạt được chứng nhận CE Marking đồng nghĩa với việc nó có thể lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu, được pháp luật của Liên minh Châu Âu EU công nhận. Và các sản phẩm Mamogom sẽ sớm có mặt tại 27 nước châu Âu theo lộ trình 5 năm từ 2023-2027.

✅ 𝗧𝗵𝘂̛́ 𝗯𝗮 𝗹𝗮̀ 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗾𝘂𝗮̉ 𝘁𝗵𝘂̛̉ 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 𝗱𝗼 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗰𝘂̣𝗰 𝘁𝗶𝗲̂𝘂 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 đ𝗼 𝗹𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 𝗰𝗮̂́𝗽: kiểm chứng sản phẩm không chứa các chất tăng trắng quang học, không sử dụng các thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới 🌟

Chúng tôi biết thị trường có nhiều lựa chọn và cảm ơn quý đối tác, phụ huynh đã tin tưởng chọn lựa Mamogom để đồng hành. Đúng như sứ mệnh của mình, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển dựa trên những điều tốt đẹp, tử tế nhất.